WEBMISTRESS TAGBOARD AFFILIATES

Image and video hosting by TinyPic

Hello People Of The Blog World! ^^.
Welcome to my blog where of all of thoughts are being expressed, where most of my shits and randomness are being shared, where even i talk nonsensically you still spare time and care. Ü

I like blogging because it connects me to YOU and i definitely love YOU because in YOU i found new friend. ^.^

Please make a mark before leaving. Comments and tags are highly appreciated. ^^

Hate To Do This? You'll Be Dead'! LoooooL. ^.^



Stay Single and Love Super Junior
super junior photo: Super junior 333.jpg

super junior EunHae photo: EunHae 101504041.gif


Memoirs
November 2008
December 2008
January 2009
February 2009
March 2009
April 2009
May 2009
June 2009
July 2009
August 2009
September 2009
October 2009
November 2009
December 2009
January 2010
February 2010
March 2010
April 2010
May 2010
June 2010
July 2010
August 2010
September 2010
October 2010
November 2010
December 2010
January 2011
February 2011
March 2011
April 2011
May 2011
June 2011
July 2011
August 2011
September 2011
October 2011
November 2011
December 2011
January 2012
March 2012
April 2012
May 2012
June 2012
July 2012
August 2012
October 2012
December 2012
January 2013
May 2013
June 2013
July 2013
August 2013
October 2013
November 2013
March 2014
July 2014

Counter Powered by  RedCounter

free counters
Tuesday, December 23, 2008
house party'!
ohh my gosh, wahee' i really had a blast! errrk'! hell to my friends whoaa' they are simply the best. :DD we had a house party in mikel's apartment. actually, ang usapan 2-10pm kasi nga bawal mag-overnight. hihii. ayun nga, so glo and i reached the apartment around 3pm. we met ansel at the tricycle terminal. ang kulet nung una ahe'! hindi pa kasi alam kung sinu-sino talaga yung pupunta kasi up to the last minute may mga nag-back out pa. haisst.

so we waited till our sclera turns yellow *jaundice?! LoL*.

they have me laughing all the way. as in sobrang naloloka ako sa mga pinagsasabi at ginagawa nila haha. sabi nga ni glo "culture shock?" haha. NO. kaso lang yun kasi yung unang beses 'ko silang makita na ganun. haha. super wild. :))

i had a shot of alcoholic beverage. eww. swear, 1 shot lang. wheew. ang init nung alak sa bibig. errk'! kaloka. na-shock ako weh'! hakkx! para akong nag-mouth wash ng concentrated ever.
ang hapdi. ganun pala yun. haha. :D they gave me headache. LoL.

"pasok sa banga" "take it off" "kiss kiss kiss" "like this, like that" yan yung mga words na maririnig mo sa buong bahay. haha.

one thing was good about they eliminate the "kagatan mode" so i have no mark of their fangs LoL. pero ang lupet ang dami naman ng kurot na nakuha 'ko. huhu. they are so bad. bad cheetah'! :D

sa totoo lang para silang sinasapian nung mga nakainom na. haha.
i am excuse kasi hindi naman talaga ako nainom nuh'!

charlie offered me chocolates.
arcee kissed me in my cheeks.
dadii dennis tickled me many times. *irit ako ng irit. haha.* he also made a chain for me. adiQ'! tinali niya yung kamay 'ko sa kanya. so whenever he was kailangan andoon rin ako kasi magkatali kami. haha. lakas ng trip. duh'! he was also teasing me "peanut bitter" adiQ ang lolo mo. lasing ever ang drama. hihii'!
piglet never get tired from comforting me. uhmm pinapaiyak ako ng biik na 'to hanep haha. asa naman siya na magawa niya yun. *matatag na 'to woi'! :D*
glo was also there for me. asking me if im still okay. haha. kasi for at times ang tahimik 'ko.
im just observing them.

ohh my ang dami pang nangyari but let me stick to the nurse's motto:
"what you see, what you hear, leave it here."

so yung mga bagay na medyo kakaiba na better keep it to ourselves.
basta kami enjoy for this night. sobra.

i love them sooooo. :D
got new friends too. bonggang araw talaga. ahe'!
sadness has no space to me now.

about, im thanking GLO and PiGLET.
haha. baby nila ako for this night.
may hatid effect pa though from us three im the eldest.
katwiran nila ngayon lang kasi ako ginabi ng ganito.
soooo sweet of them. Love you both. muahugs'!

eto video ohh'! xenxa na po medyo malabo. ang galaw kasi at saka nagsasayaw ang mga bruha. ;)


Posted by kryk